18:56
A+ A-

chuyện tình trai trung quốc nghèo yêu cô gái Nga xinh xắn


5 năm trước , cô gái Nga trông thích nhìn khi đó mới chỉ 17 tuổi vì quá say mê tìm hiểu văn hóa Trung Quốc đã quyết định tới sống ở thành thị cửa khẩu Heihe để nghiên cứu Tiếng Trung. Sau khi tốt nghiệp , thay vì trở về quê quán , Sophia lại quyết định tiếp chuyện sống tại Heihe và xin vào làm việc trong một công ti nhỏ.

Nửa cuối năm 2016 , Chen , chàng trẻ trai 28 tuổi lúc đó làm thuê nhân mỏ than lần đầu gặp Sophia phê duyệt một người bạn đã say mê Sophia “như điếu đổ”. Chan gắng gổ xin nick chat của Sophia và thường xuyên dành toàn bộ thời kì rảnh giữa những khi làm việc để chuyện trò cùng cô gái Nga xinh đẹp.



Chàng trai 28 tuổi người Trung Quốc chỉ làm thợ mỏ nhưng lại yêu được cô gái Nga trông thích nhìn , câu chuyện gây xốn xang dư luận nước này.

Vì không sống ở trọng tâm thành thị , Chen thường nhờ bầu bạn và người nhà tặng hoa cho Sophia. Chẳng bao lâu , Chen quyết định tỏ tình với Sophia và cả hai lập tức thành một cặp.

Cô gái 9x Sophia nói rằng cô đã yêu Chen ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau một tuần hò hẹn , Sophia đã xin nghỉ việc để đi thăm Chen tại mỏ than. Ngay sau thời gian ấy , cô quyết định thôi việc để theo Chen về sống gần khu mỏ. Trong hai tháng , Sophia sống trong một căn nhà khai khẩn tồi tàn với nhà vệ sinh ngoài trời và phòng tắm thì có ếch , chuột chạy khắp nơi. Sophia nói rằng mặc dù đó là thời kì khó khăn nhất của thế cục cô nhưng đó cũng là quãng thời kì may mắn thay nhất.

Sau khi hò hẹn nửa năm , Chen Mời cưới vợ , và Sophia ngay tức thì đồng ý. Cặp đôi này chẳng có nhà , chẳng có ôtô và chẳng có tiền kiệm ước , nhưng Sophia nói với các phóng viên rằng họ có thứ quí giá hơn. "Tôi tin rằng tình yêu là điều quan trọng nhất. Chúng ta chỉ cần làm việc siêng năng , và tôi kiên cố rằng chúng ta sẽ sớm có thể mua nhà và xe hơi".


  

Chen ân cần chăm sóc Sophia trong ngày cưới của cặp đôi ở Trung Quốc.


  

Hiện Chen đã thôi việc tại mỏ than. Vào tháng 4 , cặp đôi này dự kiến đi thăm nhà Sophia ở Nga và tổ chức một buổi lễ chính thức tại đó. Trong tương lai của họ , Chen có dự kiến bán buôn tại Nga và đi đi về về giữa hai nước.

Giữa hoàn cảnh các cuộc hôn thú ngày nay ở Trung Quốc đều cần dựa trên “nhà và xe” của người trai tráng , thì việc một cô gái trẻ trông thích nhìn chấp nhận cuộc sống nghèo khổ vì tình yêu thực sự đã gây xốn xang dư luận.