21:05
A+ A-

Hướng dẫn sử dụng máy thủy bình sokkia b40

 Lý do đa số người sử dụng ưu tiên lựa chọn máy thủy bình Sokkia B40. 

Về thương hiệu và công nghệ của máy Sokkia B40 

Đây là sản phẩm hợp tác của 2 ông lớn trong ngành đo đạc là TOPCON và SOKKIA. Chất lượng máy tốt, độ bền nhờ công nghệ mới được Topcon và Sokkia áp dụng cho sự sản xuất máy thủy bình B40. 

https://rtkvn.vn/may-thuy-binh-dien-tu/may-thuy-binh-sokkia/

Tiêu chuẩn chống nước IP66 phù hợp với điều kiện thời tiết khai công tại các vùng miền của Việt Nam.

Máy được thừa hưởng ưu điểm của 2 hãng đó là ống kính sáng rõ, độ phân giải cao, trường nhìn lớn. 



Về cấu tạo của máy thủy bình Sokkia B40 

Sokkia B40 tự động được gia công từ kim loại cho tố chất chống va đập rất tốt. Thân máy được sơn bằng hệ thống sơn tĩnh điện cho màu sơn láng mịn, giảm bám vân tay, giúp máy luôn đẹp như mới. Hộp máy được làm nhựa tổng hợp cho độ bền cao, bên phía trong máy có hệ thống mút xốp cho độ đàn hồi cao, bảo vệ máy tối đa khi bị va đập hay đánh rơi. 

Giá máy thủy bình sokkia B40 lại rất hợp lí phù hợp người dùng. Nếu bạn có nhiều công trình, bạn muốn có nhiều máy thủy bình. Nhưng máy phải tốt, thời gian khấu hao nhanh thì Sokkia B40 là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn!

xem tại https://rtkvn.vn/may-thuy-binh-sokkia-b40/

Đặc điểm chú ý gây nổi bật máy thuỷ bình tự động Sokkia B40

Máy thuỷ bình Sokkia B40 đã được triển khai qua các kiểm tra về độ đúng chuẩn mực, độ rung va chạm cũng tương tự độ bền qua thiên nhiên môi trường chịu nhiệt ngoài trời, tạo nên Dùng thử tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho các thao tác trong đo đạc với người sử dụng.

 Thân máy được sơn bằng mạng lưới hệ thống sơn tĩnh điện, được đặt trong thùng chống sóc và có dây đeo rất tiện lợi Ống kính sáng rõ, không bắt bui và chống khí ẩm độ phân giải cao, trường nhìn lớn.

Máy thủy bình sokkia b40 có thể hoạt động giải trí ở các địa hình hiểm trở mà vẫn cho ra những số liệu đúng chuẩn mực 

Máy thủy bình Sokkia b40 có khả năng hoạt động ở những địa hình hiểm trở mà vẫn cho ra những số liệu đúng chuẩn mực chính xác.

Bộ tự động chống được gia công từ kim loại cho tố chất chống va đập rất tốt. Tiêu chuẩn chống bụi, độ ẩm phù hợp với điều kiện thời tiết bắt đầu khởi công tại các vùng miền của Việt Nam.

Vẫn thiết kế kiến thiết theo phong cách quay 360 độ trên bàn xoay nhưng ống kính đã được thu gọn lại mang đến cảm giác nhẹ hơn