19:26
A+ A-

Lời trái tim muốn nói dành cho anh tất cả

Nếu anh Xin từ được tin nhắn của em trong một vài ngày không phải là em không nhớ anh mà em đang hờn giận và chờ đợi một tín hiệu phát ra từ anh. 


Nếu em bảo rằng em rất muốn gặp anh để đưa cho anh một vài quyển sách hay gì gì đó thì sự thật không nằm ở những quyển sách mà bởi vì em rất nhớ anh và muốn gặp anh tức khắc nên tìm lý do vậy mà; 

Nếu em nói anh phải cám ơn người ta vì đã chăm chút em không phải vì em không yêu anh mà vì em muốn anh quan tâm đến em nhiều hơn; Nếu em nói người ta là người hoàn hảo nhất trong lòng em không phải là em không coi trọng tình ái của anh mà em muốn nói dù vậy em vẫn rất yêu anh. 

Và nếu một ngày không xa em nói với anh rằng em nợ người ta một ân nghĩa em muốn anh hiểu rằng trên đời ngoài tình ái ra còn có những đem động vật khác mà con người không thể để đại tu và dù em có ở bên người ta em cũng muốn anh tin rằng em yêu anh , em yêu anh nhưng trân trọng tất thảy những gì người ta đã làm cho em và em muốn đm lại hạnh phúc cho người đã làm tất thảy vì em , người cần em nhất trong cuộc sống này. 

Em biết anh cũng yêu em , cũng cần em như anh vẫn bảo em là ưu tiên số một trừ công việc của anh nhưng với người ta em là ưu tiên số một mà không có trừ. Khi em nói ra tất thảy những lời này có tức là chẳng còn gì để nói nữa phải không anh.