03:06
A+ A-

Tình yêu đẹp của cô gái bị sứt mũi

tình ái không chỉ dựa vào ngoài hình. Nếu bạn xấu nhưng bạn có một tâm hồn đẹp , bạn vững chắc vẫn sẽ tìm được hoàng tử của mình – đó là cảm hứng mà câu chuyện tình của chàng trai Lin Zhouqiang và cô gái Xu Qinqin người Trung Quốc mang lại.

  quen qua mang , chang dep trai quyet cuoi co gai mat mui vi chuot can chi sau mot lan gap - 1
Từ nhỏ , cô gái 21 tuổi Qinqin đã luôn bị bạn bầy , hàng xóm , đồng nghiệp và thậm chí là cả người thân trong Nhà ở nhạo báng trêu chọc vì gương mặt dị dạng. Qinqin bị một con chuột gặm đứt mũi khi chỉ mới 29 ngày tuổi.
Mẹ của Qinqin nhớ lại hôm xảy ra tai nạn , khi đó bà đang làm việc đồng áng và để Qinqin nằm trong một cái nôi rồi bỏ cô bé ở nhà cùng với 4 đứa con lớn. 2 tiếng sau , nử tử lớn của bà hoảng hốt chạy đến nông trại và nói rằng mũi Qinqin đã bị một con chuột cắn đứt. Bà Guangzhen vội vã phản hồi nhà , phát hiện Qinqin đang khóc , trên mặt đầy máu. Cô bé Qinqin sống sót sau tai nạn nhưng khuôn mặt đã tuyệt đối bị biến dạng.
  quen qua mang , chang dep trai quyet cuoi co gai mat mui vi chuot can chi sau mot lan gap - 2
Qinqin đã phải bỏ học từ năm lớp 6 bởi cô bé luôn luôn bị bạn học bắt nạt.
Ở tuổi 17 , sau khi không tìm được việc làm ở quê Hương , Qinqin quyết định rời khỏi Tứ Xuyên để tìm việc làm tại Quảng Châu , một đô thị nhộn nhịp.
Với sự giúp rập của một đồng hương , cô đã được một nhà sản xuất áo quần tuyển dụng. Đáng buồn thay Qinqin cũng liên tục bị các đồng nghiệp bắt nạt , và cô đã phải nghỉ việc một năm sau đó.
Qinqin hỏi vợ người chồng hàng đầu ở tuổi 18. Cô đã được làm mối cho một người người nam hơn cô 8 tuổi. Hai năm sau , đôi phu phụ ly dị. 
Kể từ đó , Qinqin sống cô lập. Cô nhốt mình trong phòng và thiết thực không Dưới chân ra ngoài.
  quen qua mang , chang dep trai quyet cuoi co gai mat mui vi chuot can chi sau mot lan gap - 3
Cuộc sống của cô gái là Một xâu những đau thương cho đến khi Qinqin gặp được Lin – một chàng trai 23 tuổi có diện mạo rất tốt trai qua mạng internet.
Cặp đôi gặp nhau ngoài đời lần hàng đầu vào ngày 10 tháng 2 và Lin lập tức bị cuốn hút bởi Qinqin. Chàng trai trẻ phát xuất hiện rằng Qinqin là một người rất lạc quan , tốt bụng và vui vẻ và nhanh chóng yêu cô.
Lin đã quyết định cưới Qinqin chỉ sau một tháng gặp gỡ , bất chấp sự La ó của gia đình.

Câu chuyện tình của Lin và Qinqin khiến dân mạng xúc động.